How To Buy & FAQ :

 
 
หากต้องการซื้อของต้องทำอย่างไร?
 

คุณสามารถซื้อสินค้าโคมไฟและหลอดไฟวินเทจ LED ผ่านทางหน้า website ของเราได้ทันที (ดูขั้นตอนการสั่งซื้อ How to order) หรือสามารถติดต่อเพื่อสั่งซื้อสินค้าทางสาขาเราได้เช่นกัน (โปรดดูสาขาใกล้บ้านท่าน ที่ Contact US)  ส่วนสินค้าประเภทอุปกรณ์ไฟฟ้านั้น คุณสามารถติดต่อสาขาเราได้ทันทีหรือหากไม่มีสาขาใกล้บ้านท่านสามารถโทรสั่งสินค้ากับสำนักงานใหญ่เราได้ที่เบอร์ 02-892-4482

 

หากสินค้าเสียจะคืนได้ไหม?

 

เรารับคืนสินค้าที่ซื้อจากเรา หากมีการชำรุดหรือใช้งานไม่ได้ที่เกิดจากความผิดผลาดของตัวสินค้า 100% ซึ่งคุณสามารถนำสินค้ามาคืนได้ที่สาขาเรา หรือหากคุณสั่งซื้อผ่าน online ก็สามารถส่งคืนสินค้าเข้ามาที่สำนักงานใหญ่ได้เลย โดยสินค้าที่คืนนั้นต้องมีใบเสร็จจากเรา และ กล่องสินค้าสภาพสมบูรณ์ แนบมาด้วย เราจึงจะรับคืนสินค้าจากคุณได้ ***รับคืนไม่เกิน 7 วันหลังท่านได้รับสินค้าแล้ว***

 

หากซื้อสินค้าเยอะจะมีส่วนลดเพิ่มไหม?

 

แน่นอนว่าเรามีส่วนลดให้กับคุณประเภทสินค้าโคมไฟสวยงาม โดยจะมีส่วนลดตามโปรโมชั่นที่จัดขึ้นอยู่ ณ ขณะเวลานั้นๆ ส่วนสินค้าที่เป็นอุปกรณ์ไฟฟ้านั้นเราจะมีส่วนลดเพิ่มหากซื้อจำนวนมาก โดยราคาจะต้องสอบถามกับทางสำนักงานเท่านั้น

 

 

หากเป็นร้านค้าสนใจเป็นตัวแทนทำอย่างไร?

 

ในกรณีร้านค้าที่สนใจจะนำสินค้าเราไปขายเรายินดีเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งสินค้าแต่ละประเภทมีข้อกำหนดที่ต่างกัน เราจึงแนะนำให้ติดต่อเราที่สำนักงานใหญ่แล้วขอคุยรายละเอียดเพิ่มเติม

สินค้าทั้งหมดที่เราขายมีมากกว่านี้ไหม?

แน่นอนสินค้าทั้งหมดที่เราขายมีมากกว่าที่เห็นบนเว็ปไซท์นี้ ทั้งโคมไฟและอุปกรณ์ไฟฟ้า โดยสาขาของเราจะมีให้เลือกสรรมากกว่า ทั้งแบบและขนาดของสินค้า อีกทั้งเรายังมีบริการสั่งสินค้าพิเศษที่ปกติไม่มีขายให้กับทางลูกค้าของเราได้อีกด้วย เพิ่มความสะดวกสบายมากขึ้นเพื่อเป็นบริการพิเศษสำหรับลูกค้าของเรา

สินค้ามีรับประกันหรือไม่?

สินค้าเราประเภทโคมไฟสวยงามมีการรับประกัน 5 ปี สำหรับโคมไฟที่ใช้ภายในบ้าน และ 1 ปี สำหรับโคมไฟนอกอาคาร ส่วนสินค้าประเภทหลอด LED จะมีการรับประกัน 1 ปี

 

จ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตได้หรือไม่?

คุณสามารถจ่ายสินค้าที่เราขาย online ผ่านบัตรเครดิตได้แล้ววันนี้ , โดยหลังจากที่เลือกสินค้าลงตระกร้าแล้วไปถึงขั้นตอนชำระเงินแล้วนั้น ให้ท่านเลือกปุ่ม PAYPAL เพื่อจ่ายชำระเงินผ่านบัตรเครดิตของท่านได้ทันที. (ยกเว้นสินค้าอุปกรณ์ไฟฟ้าที่ไม่สามารถใส่ลงตระกร้าใน website ได้)

หากชิ้นส่วนสินค้าไม่ครบหรือแตกควรทำอย่างไร?

โดยปกติแล้วเราจะทำการเช็คสินค้าโคมไฟก่อนออกจากโรงงานทุกครั้ง ว่าอยู่ในสภาพที่ดีและพร้อมใช้งาน แต่ในบางโอกาสอาจจะเกิดเหตุสุดวิสัยระหว่างขนส่งสินค้าขึ้นได้ทำให้สินค้าได้รับความเสียหายระหว่างการจัดส่ง ทางคุณลูกค้าสามารถหมดห่วงได้เลยเพราะเราโปรเวิร์คมีนโยบายการันตีสินค้า 100% อย่างมืออาชีพ ซึ่งจะทำการชดเชยส่งอะไหล่ไปทดแทนหรือเปลี่ยนโคมใหม่ให้ลูกค้าโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เราจึงรบกวนขอให้คุณลูกค้ารีบทำการตรวจสินค้าตั้งแต่วันที่ได้รับของเพื่อที่เราจะได้ดำเนินการแก้ไข โดยระยะเวลาในการแก้ไขจัดส่งสินค้าชดเชยจะอยู่ประมาณ 2-3 วันทำการค่ะ