คำถามที่พบบ่อย FAQ
หากต้องการซื้อของต้องทำอย่างไร?
คุณสามารถซื้อสินค้าโคมไฟและอุปกรณ์ไฟฟ้าผ่านทางหน้า website ของเราได้ทันที (ดูขั้นตอนการสั่งซื้อ How to order) หรือสามารถติดต่อเพื่อสั่งซื้อสินค้าอุปกรณ์ไฟฟ้าทางสาขาเราได้เช่นกัน (โปรดดูสาขาใกล้บ้านท่าน ที่ Contact US) เพื่อสั่งซื้อได้รวดเร็วทันที มีของพร้อม หรือติดต่อผ่าน Line : @prowork
หากสินค้าเสียจะคืนได้ไหม?
เรารับคืนสินค้าที่ซื้อจากเรา หากมีการชำรุดหรือใช้งานไม่ได้ที่เกิดจากความผิดผลาดของตัวสินค้า 100% ซึ่งคุณสามารถนำสินค้ามาคืนได้ที่สาขาเรา หรือหากคุณสั่งซื้อผ่าน online ก็สามารถส่งคืนสินค้าเข้ามาที่สำนักงานใหญ่ได้เลย โดยสินค้าที่คืนนั้นต้องมีใบเสร็จจากเรา และ กล่องสินค้าสภาพสมบูรณ์ แนบมาด้วย เราจึงจะรับคืนสินค้าจากคุณได้ ***รับคืนไม่เกิน 7 วันหลังท่านได้รับสินค้าแล้ว***
สินค้าทั้งหมดที่เราขายมีมากกว่านี้ไหม?
แน่นอนสินค้าทั้งหมดที่เราขายมีมากกว่าที่เห็นบนเว็ปไซท์นี้ ทั้งโคมไฟและอุปกรณ์ไฟฟ้า โดยสาขาของเราจะมีให้เลือกสรรมากกว่า ทั้งแบบและขนาดของสินค้า อีกทั้งเรายังมีบริการสั่งสินค้าพิเศษที่ปกติไม่มีขายให้กับทางลูกค้าของเราได้อีกด้วย เพิ่มความสะดวกสบายมากขึ้นเพื่อเป็นบริการพิเศษสำหรับลูกค้าของเรา



Can I Pay With Credit Cards?
Yes you can ! You can pay with credit card from our website or you can choose to pay at the store as well. After you select and check out on the website. Please select PAYPAL first and then you will be able to use your credit card to pay for the goods.
If The Part Is Missing What Should I Do?
Normally we checked the product first before deliver to you , but ofcourse sometimes mistake might happen. Or sometimes it goes wrong during transportation. But Don't you worry, Prowork has warranty policy that covers your product 100% so you can ask for the missing part and we will send them to you as we are professional in what we do. But ofcourse it make takes 2-3 days to get the missing part if requested as delivery might take some time.
