top of page

TRANSITIONAL STYLE

อิสระด้วยสไตล์ TRANSITIONAL STYLE | ปัจจุบันสไตล์ TRANSITION STYLE มีความอิสระมากขึ้นในการตกแต่ง มีการใช้วัสดุที่หลากหลายมากขึ้น ในการออกแบบตกแต่งก็จะเน้นไปในทางคลาสสิค มีการเล่นสี หรือ เล่นกรอบคิ้ว คิ้วด้วยไม้ คิ้วด้วยอลูมิเนียม ในส่วนของเฟอร์นิเจอร์การเย็บ การดึงดุม ที่มีเอกลักษณ์เด่นชัดของสไตล์

ไอเดียดีๆในการแต่งห้องรับแขกสไตล์ TRANSITIONAL STYLE เมื่อเราจัดชุดโซฟาเข้ามาแล้วด้วยการมีโซฟาขนาดสามที่นั่ง อยู่ตรงกลาง และมีอาร์มแชร์วางไว้ตำแหน่งอย่างล่ะข้างของโซฟา โซฟามีวัสดุเป็นผ้าสีเทามีการเย็บและดึงดุมที่ชัดเจน จัดต่อด้วยโต๊ะกลางที่เป็นกระจก หรือ หินอ่อน เพื่อสร้างความสมดุลของพื้นที่รับแขก เมื่อเฟอร์นิเจอร์เรามีความสวยงามแล้ว ต่อไปก็จะเป็นการแต่งด้วยโคมไฟเพื่อสร้างบรรยากาศที่สวยงาม



 

การเลือกใช้โคมไฟด้วยชานเดอร์เรียในการตกแต่งนำมาจัดวางตรงกลางชุดเฟอร์นิเจอร์ ชานเดอร์เรียควรเป็นคริสตัล หรือมีความโปร่งใส ไม่มีความทึบ เพราะจะทำให้พื้นที่รับแขกนั้นดูหรูหรา ในแบบเรียบง่าย


 

หากท่านใดอยากหาที่ปรึกษา ในการเลือกซื้อโคมไฟ ขอแนะนำ Prowork ผู้เชี่ยวชาญด้านโคมไฟ และ มีโคมไฟให้เลือกมากที่สุดในประเทศ สามารถ แวะชมได้ที่ www.prowork.co.th หรือสาขาใกล้บ้านคุณ Prowork Unlock Your Lighting Imagination

เลือกชมโคมไฟคุณภาพดี กับสไตล์ที่โดดเด่น ในราคาสบายกระเป๋า คลิ๊ก:


ขอบคุณภาพจาก : issoevm.wordpress.com , circalighting.com

0 ความคิดเห็น
bottom of page