top of page

บ้านสไตล์ Loft กับโคมไฟที่ขาดไม่ได้ !!!

บ้านสไตล์ Loft เป็นสไตล์การแต่งบ้าน ที่เน้น ความเท่ห์ ดิบ สูงโปร่งโล่งสบายเน้นให้เห็น ส่วนประกอบภายในตัวบ้าน ผนังจะไม่ค่อยมีการทาสี จะใช้ปูนเปลือยขัดมัน ซึ่งการแต่งบ้านสไตล์ Loft อย่างเดียวมันจะดูดิบเกินไป สไตล์การแต่งบ้านที่เหมาะสมกับ Loft มากที่ สูด ก็คือการแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์น เพราะว่ามีการตกแต่งที่เน้นความเรียบ ง่าย การใช้สีการจัดวาง เฟอร์นิแจอร์ต่างๆ มีความคล้ายคลึงกันจึงเหมาะสมที่จะเอาสองสไตล์นี้มารวมกันเพราะสามารถผสมผสานกันได้อย่างลงตัว



 


 


 

สิ่งสำคัญเลยที่ขาดไม่ได้ในการแต่งบ้านทุกสไตล์เลยก็คือโคมไฟ โคมไฟจะช่วยให้บ้านดูมีชีวิตชีวา และ เติมเต็มความสมบูรณ์ให้กับบ้าน โคมไฟที่นำมาแต่งบ้านสไตล์นี้มีหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น โคมไฟติดผนัง โคมไฟติดเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ ซึ่งรูปทรงของโคมไฟที่นำมาติดประดับตกแต่งจะมีความเรียบง่าย สีขาว ดำ ทอง หรือ จะเป็น โคมไฟใสเห็นหลอดไฟ ก็ดูเก๋ไม่เบาเลยทีเดียว


 

หากท่านใดอยากหาที่ปรึกษา ในการเลือกซื้อโคมไฟ ขอแนะนำ Prowork ผู้เชี่ยวชาญด้านโคมไฟ และ มีโคมไฟให้เลือกมากที่สุดในประเทศ สามารถ แวะชมได้ที่ www.prowork.co.th หรือสาขาใกล้บ้านคุณ Prowork Unlock Your Lighting Imagination

เลือกชมโคมไฟคุณภาพดี กับสไตล์ที่โดดเด่น ในราคาสบายกระเป๋า คลิ๊ก:


ขอบคุณภาพจาก : issoevm.wordpress.com , circalighting.com

0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page