top of page

INDUSTRIAL STYLE

อุตสาหกรรมเก่าต้อง INDUSTRIAL STYLE | ถ้าพูดถึงเรื่องสไตล์แล้วสไตล์INDUSTRIAL STYLE ก็เป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นและเห็นได้ชัดอย่างมากทั้งรูปแบบการตกแต่ง วัสดุที่ใช้ในการตกแต่ง โทนสีที่เป็นหลักคือสีดำ เท่า น้ำตาล หนังต่างๆ ทำให้นึกถึงยุคสมัยโกดังโรงงานแต่ก็ยังต่างกันกับ LOFT เพียงเล็กน้อยเพราะสไตล์ INDUSTRIAL คือได้รับผลมาจาก LOFT ต่ออีกทีและการตกแต่งให้เห็นถึงปูนกำแพง ปูนขัดมัน สนิทของวัสดุ และการโชว์ท่อ รวมถึงไม่เก่าอีกด้วย

สิ่งที่ขาดไม่ได้ | ไม่ว่ายังไงการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์นั้นสมบูรณแล้วก็ยังขาดสิ่งนี้ไม่ได้นั่นก็คือโคมไฟที่ใช้ในการตกแต่สร้างบรรยากาศให้สมบูรณ์เข้าไปได้อีกการเลือกโคมไฟในการตกแต่งในดูเท่ สวยงาม ดูดิบ เรามีโคมไฟเท่ๆมาแนะนำในการตกแต่งในส่วนของโต๊ะรับประทานอาหาร



พื้นที่รับประทานอาหารก็เท่ได้ไม่เหมือนใคร


 

วันนี้เราจะใช้โคมไฟห้อยเพดาน PENDANT LAMP ในการตกแต่งส่วนของพื้นที่โต๊ะรับประทานอาหารโดยการเลือกวัสดุโคมไฟที่เป็นไม้ผสมเชือก หรือจะเป็นแก้วใส่ไฟห้อยลงมาเรียงกัน ไม่จำเป็นต้องปรุงแต่งอะไรมากเพียงได้ไฟที่ดีบรรยากาศก็จะสมบูรร์แบบทันที เมื่อโคมไฟถุกจัดตำแหน่งไว้ในที่ตรงกลางโต๊ะแล้ว ตัดกับโต๊ะไม้หรือโต๊ะเหล็ก พร้อมกับเก้าอี้ที่เป็นไม้หรือหนังน้ำตาล นี่ล่ะคือ INDUSTRIAL STYL



 

หากท่านใดอยากหาที่ปรึกษา ในการเลือกซื้อโคมไฟ ขอแนะนำ Prowork ผู้เชี่ยวชาญด้านโคมไฟ และ มีโคมไฟให้เลือกมากที่สุดในประเทศ สามารถ แวะชมได้ที่ www.prowork.co.th หรือสาขาใกล้บ้านคุณ Prowork Unlock Your Lighting Imagination

เลือกชมโคมไฟคุณภาพดี กับสไตล์ที่โดดเด่น ในราคาสบายกระเป๋า คลิ๊ก:


ขอบคุณภาพจาก : issoevm.wordpress.com , circalighting.com

0 ความคิดเห็น
bottom of page