top of page

RUSTIC STYLE

อันดับหนึ่งของการตกแต่ง RUSTIC STYLE | เป็นสไตล์ที่ดูทันสมัย เป็นที่นิยมอย่างมากถ้านึกถึงการออกแบบตกแต่งภายในก้ไม่พ้นสไตล์นี้แน่นอน RUSTIC STYLE วัสดุที่ใช้ส่วนใหญ่จะเป็นหินจริง หินเทียม ทั้งผนังพื้นบ้าน หรือแม้แต่เฟอร์นิเจอร์ มักจะใช้เป็นหินส่วนใหญ่ หินก็จะมีลักษณะสีที่เข้ม เฟอร์นิเจอร์ก็ยังเป็นสีเข้มเหมือนกัน RUSTIC STYLE จึงมีความเป็นเอกลักษณ์ที่ชัดเจนจากวัสดุและโทรสีที่โดดเด่นและเป็นธรรมชาติที่สุด

เพิ่มความสว่างและอบอุ่นด้วยโคมไฟแบบตั้งพื้น TABLE&FLOOR LAMP

ด้วยความที่ RUSTIC STYLE เป็นสไตล์ที่เวลาออกแบบใช้วัสดุด้วยหิน ทั้งหินจริง หินปลอม เละใช้ในโทนสีเข้ม อาจจะทำให้ห้องดูไม่สว่างมากนัก ทั้งภายในและภายนอก จึงมีการเล่นแสงไฟเพิ่มเติมเพื่อให้บ้านนั้นดูสว่างขึ้นและไม่อึมทึมจนเกินไป แสงนี้แหล่ะทำให้ห้องดูสมบูรณีความสว่างมากขึ้นและน่าอยู่เพิ่มขึ้น


 

สร้างบรรยากาศด้วยแสงจากโคมไฟตั้งพื้น | ในการสร้างบรรยากาศจากโคมไฟตั้งโต๊ะจะใช้สำหรับภายในห้องในการเลือกใช้ไฟตั้งพื้นก็ควรเป็นโคมไฟแบบสูงโปร่งไม่ทึบแล้วใช้โคมไฟไม้ในการตั้งข้างใดข้างนึงของชุดเฟอร์นิเจอร์ โทนสีของโคมไฟควรเป็นสีดำก็จะเข้ากับโทรสีของเฟอร์นิเจอร์และวัสดุของหิน โคมไฟให้แสงสว่างกระจายยังพื้นที่ก็จะทำให้บรรยากาศดูอบอุ่น แสงสว่างภายในห้องก็จะให้แสงของเหลืองอมส้มเพื่อความอบอุ่นและน่าใช้งาน


 

หากท่านใดอยากหาที่ปรึกษา ในการเลือกซื้อโคมไฟ ขอแนะนำ Prowork ผู้เชี่ยวชาญด้านโคมไฟ และ มีโคมไฟให้เลือกมากที่สุดในประเทศ สามารถ แวะชมได้ที่ www.prowork.co.th หรือสาขาใกล้บ้านคุณ Prowork Unlock Your Lighting Imagination

เลือกชมโคมไฟคุณภาพดี กับสไตล์ที่โดดเด่น ในราคาสบายกระเป๋า คลิ๊ก:


ขอบคุณภาพจาก : issoevm.wordpress.com , circalighting.com

0 ความคิดเห็น
bottom of page