top of page

SCANDINAVIAN STYLE

อบอุ่นด้วย SCANDINAVIAN STYLE | การออแบบตกแต่งห้องด้วยสไตล์

SCANDINAVIAN จะใช้โทนสีเป็นสีขาวเพื่อทำให้ห้องนั้นดูโปร่ง และมีความเรียบง่าย

พร้อมกับการเล่นตัดลวดลายที่มีสีสัน ไม่ว่าจะเป็นสีฟ้า สีครีม หรือชมพูในฟังชั่นเพื่อตอบสนองต่อการใช้งานของผู้ใช้ให้มากที่สุดใน และในส่วนของการตกแต่งสไตล์ SCANDINAVIAN ก็จะแสดงความเป็นเอกลักษณ์ของ สไตล์อย่างชัดเจน

ไอเดียการสร้างบรรยากาศด้วยโคมไฟ | เมื่อเฟอร์นิเจอร์ภายในห้องเราสมบูรณ์แล้ว โคมไฟก็เป็นอีกส่วนสำคัญในการสร้างบรรยากาศ อารมณ์ ความรู้สึก จุดมุมมอง ไม่ว่าจะเป็นช่วงเช้า หรือกลางคืน โคมไฟก็เป็นตัวช่วยในการสร้างบรรยากาศ และ ความสวยงามให้แก่พื้นที่นั้นอีกด้วย


เสน่ห์ที่มาพร้อมกับแสงไฟ ไม่ว่าจะห้องไหนก็ใช้ได้ทุกพื้นที่

ไม่ว่าจะเป็นทั้งโคมไฟตั้งพื้น และโคมไฟห้อยเพดาน

 

สร้างเสน่ห์ด้วยโคมไฟตั้งพื้น | การเลือกใช้โคมไฟตั้งพื้นให้ดูที่รูปทรงโดยเน้นรูปทรงตรง หรือกลมเล็กน้อย เน้นความเรียบง่าย โทนสีใช้สีดำ จึงจะเหมาะกับสไตล์ SCANDINAVIAN เพราะเฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่จะเน้นโทนสีสีขาว ตัดกับผ้าสีเทา และวัสดุเฟอร์นิเจอร์ทีเป็นไม้ โคมไฟก็สามารถเข้าได้

สร้างเสน่ห์ด้วยโคมไฟห้อย | โคมไฟห้อยเพดานสามารถเลือกใช้แบบห้อยเป็นโคมเดี่ยวก็ได้ หรือจะใช้เป็นไฟห้อยแบบโชว์หลอดไฟ แล้วตกแต่งด้วยสายห้อยของหลอดไฟหรือโคม โทนสีที่เหมาะแก่การใช้งานและให้เข้ากับสไตล์ SCANDINAVIAN ซึ่งทางเราก็มีโคมไฟห้อยแบบ VINTAGE BULB มีแบบดีไซน์เก่ๆให้เลือกมากมาย


 

หากท่านใดอยากหาที่ปรึกษา ในการเลือกซื้อโคมไฟ ขอแนะนำ Prowork ผู้เชี่ยวชาญด้านโคมไฟ และ มีโคมไฟให้เลือกมากที่สุดในประเทศ สามารถ แวะชมได้ที่ www.prowork.co.th หรือสาขาใกล้บ้านคุณ Prowork Unlock Your Lighting Imagination

เลือกชมโคมไฟคุณภาพดี กับสไตล์ที่โดดเด่น ในราคาสบายกระเป๋า คลิ๊ก:


ขอบคุณภาพจาก : issoevm.wordpress.com , circalighting.com

0 ความคิดเห็น
bottom of page