top of page

สไตล์ลอฟท์เก๋ได้ไม่อายใคร

ห้องน้ำก็เท่ได้ | หลายคนคิดว่า สไตล์ลอฟท์ ส่วนใหญ่จะไม่นำมาใช่ตกแต่งภายในห้องน้ำ แต่สไตล์ลอฟท์สามารถนำมาตกแต่งภายในห้องน้ำได้ โดยการเราเลือกวัสดุเช่นปูนขัดดิบ เส้นสายของท่อเพื่อให้เข้ากับโทนสีภายในห้อง ไม่ว่าจะเป็นสีเทา สีดำ สีสนิม และสีของปูน ที่นำมาใช้ในการตกแต่งของสไตล์ลอฟท์

ห้องน้ำก็ต้องการไฟที่เท่ๆ | หากพูดถึงเรื่องของโคมไฟภายในห้องน้ำก็ยังสามารถตกแต่งได้ตั้งมากมายไม่ใช่แค่การติดไฟดาวน์ไลท์เฉยๆ อยากเท่แบบลอฟท์ก็ต้องใช้โคมไฟแบบลอฟท์ ซึ่งเรามีหลายรูปแบบ หลายดีไซน์ ให้เลือกสรร เต่วันนี้เราจะมาพูดถึงไฟติดผนัง WALL LAMP ที่จะนำมาใช้ตกแต่งอย่างอารมณ์ บรรยากาศ ให้ภายในห้องน้ำ



 

ไฟติดผนัง WALL LAMP | ไฟติดผนังนั้นจะมีดีไซน์ความลอฟท์อยู่มากไม่ว่าจะเป็นความตรงของเส้น ความโค้งออกมา เมื่อยึดติดกับผนัง ตรงส่วนของโคมไฟนี้แนะนำให้ติดตรงส่วนข้างกระจกทั้งสองข้าง เพื่อความสมดุล โทรสีควรเป็นสีดำเพื่อเพิ่มความดิบ เท่ และมีความลอฟท์ แสงของสีไฟแนะนำเป็นเหลืองอมส้มจะมีความสร้างบรรยากาศได้ดีกว่า


 

หากท่านใดอยากหาที่ปรึกษา ในการเลือกซื้อโคมไฟ ขอแนะนำ Prowork ผู้เชี่ยวชาญด้านโคมไฟ และ มีโคมไฟให้เลือกมากที่สุดในประเทศ สามารถ แวะชมได้ที่ www.prowork.co.th หรือสาขาใกล้บ้านคุณ Prowork Unlock Your Lighting Imagination

เลือกชมโคมไฟคุณภาพดี กับสไตล์ที่โดดเด่น ในราคาสบายกระเป๋า คลิ๊ก:


ขอบคุณภาพจาก : issoevm.wordpress.com , circalighting.com

0 ความคิดเห็น
bottom of page