top of page

เก่า เก่า แบบ VINTAGE STYLE

เก่า เก่า แบบ VINTAGE STYLE | ทำไมต้องเรียกว่าเก่าเก่า เพราะสไตล์วินเทจมีการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์หือแต่กำแพง ประตู หน้าต่าง ก็มีความเก่า การยิบยก โซฟา เก้าอี้ แจกัน กรอบรูป โซฟา เตียง และ โคมไฟ ก็ล้วนเป็นการสร้างบรรยากาศให้ภายในบ้านนั้นดูเก่า ในการใช้โทนสีของสไตล์วินเทจก็เน้นไปในทางสีโทนอ่อน สีขาว สีครีม สีเทาบ้าเล็กน้อย ทุกอย่างเมื่อจัดออกมาแล้วควรอยู่ในโทนเดียวกันทั้งหมด เพื่อความสวยงามและตรงตาสไตล์

โคมไฟก็วินเทจได้ | อย่างที่บอกการตกแต่งทุกอย่างควรไปในทิศทางเดียวกันไม่ว่าจะเป็นโทนหรือเฟอร์นิเจอร์ โคมไฟก็เช่นกันถึงแม้ว่าภายในอาจจะดูโปร่งโล่งสบายแล้วแต่สุดท้ายก็ต้องมีโคมไฟเข้ามาช่วยในการตกแต่งเช่นกันแล้วส่วนใหญ่สไตล์วินเทจมักเลือกที่จะใช้โคมไฟต้งโต๊ะในการตกแต่งและสร้างบรรยากาศของความอบอุ่นสไตล์วินเทจ


เมื่อเลือกใช้โคมไฟตั้งโต๊ะแล้วควรเลือกให้อยู่ในโทนสีเดียวกันกับเฟอร์นิเจอร์ลักษณะดีไซน์เน้นความโค้ง มีลวดลายเพื่อแสดงกลิ่นอายความเป็นวินเทจ เมื่ออยู่รวมกันการสร้างบรรยากาศของความอบอุ่นเรียบง่ายก็จะสมบูรณ์น่าอยู่มากยิ่งขึ้น


 

หากท่านใดอยากหาที่ปรึกษา ในการเลือกซื้อโคมไฟ ขอแนะนำ Prowork ผู้เชี่ยวชาญด้านโคมไฟ และ มีโคมไฟให้เลือกมากที่สุดในประเทศ สามารถ แวะชมได้ที่ www.prowork.co.th หรือสาขาใกล้บ้านคุณ Prowork Unlock Your Lighting Imagination

เลือกชมโคมไฟคุณภาพดี กับสไตล์ที่โดดเด่น ในราคาสบายกระเป๋า คลิ๊ก:


ขอบคุณภาพจาก : issoevm.wordpress.com , circalighting.com

0 ความคิดเห็น
bottom of page